Địa chỉ mua bàn trà sofa mặt đá giá rẻ

 Bạn đang muốn hoàn thành không gian nội thất phòng khách gia đình mình. Bạn đang cần tìm một mẫu bàn trà đẹp giúp phòng khách gia đình bạn thêm sang trọng lịch sự. Chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn những mẫu bàn trà sofa mặt đá đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người.

Những mẫu bàn trà sofa mặt đá nhập khẩu cao cấp đẹp, chất lượng hay những mẫu bàn trà được sản xuất trong nước cũng không kém cạnh. Sử dụng bàn trà sofa mặt đa trong phòng khách gia đình bạn mang đến cho không gian thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị uy tín cung cấp dòng sản phẩm này với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.  Bài viết dưới đây chia sẻ một vài thông tin về bàn trà sofa mặt đá, hãy cùng đi tìm hiểu luôn nhé.

XU HƯỚNG LỰA CHỌN BÀN TRÀ SOFA MẶT ĐÁ NHỎ GỌN, HIỆN ĐẠI.

1. Những mẫu bàn trà đá phòng khách dạng hình học lên ngôi

Sử dụng những món đồ nội thất dạng hình học đang là xu hướng mới trong trang trí phòng khách. Nó giúp đến những nét đẹp ấn tượng, không gian phòng khách hiện đại cho gia chủ. Thay vì sử dụng những chiếc bàn có kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích thì những mẫu bàn trà sofa mặt kính được thiết kế bàn trà tròn, hình vuông hay bàn trà hình chữ nhật là lựa chọn tối ưu.

Nếu bạn muốn phá đi sự đơn điệu của không gian phòng khách thì sự xuất hiện của những mẫu bàn trà sofa đẹp sẽ mang đến những luồng gió mới, điểm nhấn cho bạn.

Bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội

2. Xu hướng lựa chọn bàn trà sofa hình chữ nhật mặt đá

Hiện nay, có vô số kiểu dáng bàn trà phòng khách đẹp hiện đại cho bạn lựa chọn. Một trong số đó là những mẫu bàn trà hình chữ nhật mặt đá với những đường nét, đường vân đá tinh tế. Nó cũng dễ dàng để kết hợp với những món đồ nội thất phòng khách khác.

Đối với những mẫu bàn trà mặt đá cao cấp được thiết kế theo khối chữ nhật luôn rất dễ đàng thu hút được người dùng bởi những góc cạnh đẹp được gia công tỉ mỉ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu bàn hình chữ nhật luôn rất dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Với bất kỳ mẫu thiết kế nào thì bàn trà hình chữ nhật luôn cho thấy được sức hút từ màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của nó. Sử dụng một chiếc ghế sofa với bàn trà mặt đá hình chữ nhật ngay tại góc nhà sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Mẫu bàn trà hình chữ nhật bên dưới thượng được thiết kế thêm ngăn kéo để đựng các đồ dùng cần thiết rất tiện lợi.

Bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội

BÀN TRÀ MẶT ĐÁ NHẬP KHẨU – ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Với những tính năng nổi bật, những chiếc bàn trà mặt đá nhập khẩu từ nước ngoài sẽ không làm bạn phải thất vọng. Trên thị trường hiện nay, những mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bàn trà Trung Quốc,… luôn cho thấy chất lượng và sự đa dạng của nó. Những ưu điểm nổi bật của bàn trà sofa nhập khẩu phải nhắc đến như:

1. Chất lượng mặt bàn đá nhân tạo có độ bền và tuổi thọ cao

Mặc dù những mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu chưa xuất hiện nhiều trên thị trường những chất liệu đá đang được đánh giá rất cao và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Những mẫu bàn trà đá nhập khẩu mang được sản xuất theo quy trình tiên tiến mang đến độ bền đẹp rất cao. Nó có thể chịu được áp lực và có tuổi thọ khá cao.

Bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội

2. Mặt đá đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng

Không giống những chất liệu khác như kính dễ vỡ có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Những mặt bàn trà đá có khả năng chịu lực cao, không dễ bị vỡ, nếu có vỡ cũng không hề gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bề mặt đá rất cứng, bền mang đến sự chắc chắn, an toàn theo thời gian sử dụng.

3. Mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian

Những mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp từ những đơn vị uy tín nhất mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp về chất lượng àm còn toát lên vẻ đẹp, tính thẩm mĩ cao. Nó giúp không gian phòng khách trở nên rộng rãi, thoáng đãng, hiện đại và sang trọng hơn mà bạn khó có thể nào rời mắt được.

Bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội

4. Mặt đá nhân tạo có giá cả hợp lý, dễ dàng vệ sinh

Chất liệu đá nhân tạo có bề mặt đồng nhất, nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh bàn trà mặt đá mà không cần lo những lỗ li ti có thể dữ vi khuẩn bảo vào bề mặt. Bạn chỉ cần một tấm khăn ăm sau đó nhẹ nhàng lau qua bề mặt là đã có thể đánh bay mọi bụi bẩn bám trên đó một cách nhanh chóng và đơn giản.

Những mẫu bàn trà đá cũng rất đa dạng với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau từ những người có thu nhập cao đến bình dân đều có thể sở hữu được những mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu hay được sản xuất nội địa. Vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa chất lượng lại vừa sở hữu giá thành hợp lý đó là những điều tuyệt vời mà bàn trà đá mang đến.

ĐỊA CHỈ CẤP BÀN TRÀ MẶT ĐÁ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu bàn trà sofa như: bàn trà phòng khách đẹp, bàn trà tròn, bàn trà kính, bàn trà mặt đá, bàn trà hình chữ nhật,… Và một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua khi mua bàn trà sofa đó là Nội Thất Urba. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tìm được bất kỳ mẫu bàn trà nào mà bạn thích.

Bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua bàn trà mặt đá đẹp, ghế sofa cho phòng khách ở Hà Nội thì đến ngay showroom của Urba để có được lựa chọn tốt nhất nhé. Đến đây bạn sẽ nhận được nhiều tư vấn, góp ý hữu ích giúp bạn lựa chọn ghế sofa hay bàn trà ưng ý nhất, cung với những ưu đãi thực sự hấp dẫn !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp Social 3D Computer

Tổng hợp social của thú kiểng